For MD. >> Thaiclinic JOB >> The Enlight รับสมัครแพทย์จีน คลินิกกรุงเทพกรีฑา
(Message started by: chayanid66 on 09/20/24 เวลา 16:46:50)

Title: The Enlight รับสมัครแพทย์จีน คลินิกกรุงเทพกรีฑา
ส่งโดย chayanid66 on 09/20/24 เวลา 16:46:50
The Enlight สหคลินิก เปิดให้บริการรักษาต่างๆ ด้วยการฝังเข็มและยาแผนปัจจุบัน อาการปวดเข่า เข่าเสื่อม หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท คอ หลัง นอนไม่หลับ ไมเกรน ออฟฟิศซินโดรม

รับสมัครแพทย์จีน ร่วมงาน
สถานที่คลินิก : กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่(Full time / Part time)

คุณสมบัติ
- เพศหญิง อายุไม่เกิน 40 ปี
- มีใบประกอบโรคศิลป์ พจ.
- มีบุคลิกภาพ และมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
- มีประสบการณ์ในการรักษาฝังเข็ม 1 ปี ขึ้นไป
- มีประสบการณ์รักษา กลุ่มหมอนรองกระดูกทับเส้น ปวดเข่า office syndrome Stroke พิจารณาเป็นพิเศษ

ข้อมูลการทำงาน
-แพทย์ fulltime ทำงาน 6 วัน / สัปดาห์ (เสาร์ อาทิตย์ จันทร์ พุธ พฤหัส ศุกร์ หยุดอังคาร )
-แพทย์ part time เสาร์ อาทิตย์ หรือแล้วแต่ตกลง
-ตรวจรักษา ประเมิน วิเคราะห์ ทำหัตถการฝังเข็ม และให้คำแนะนำเรื่องการรักษาอาการต่างๆ แก่ผู้มาใช้บริการ
- เวลาปฏิบัติงาน 10.00-19.00 น.
- ค่าตอบแทน (ค่าเวร+df.) แล้วแต่ตกลง

สนใจสมัคร กรุณาส่ง resume พร้อมเอกสารประกอบการสมัคร ได้ที่
E-mail : theenlightclinic@gmail.com
Tel : 0659232894